Mỗi cây nhãn được chăm sóc một cách khoa học, bón phân hữu cơ, sử dụng thuốc được cấp phép không có mầm bệnh, không chứa thuốc bảo vệ thực vật cấm, được chiếu xạ chống ký sinh trùng. Quy trình rắc rối hơn với người nông dân nhưng bù lại chất lượng quả được nâng cao, đi cùng với đó là hiệu quả về kinh tế và thương hiệu nhãn lồng Hưng Yên được biết đến rộng rãi.
“So với những năm trước, nhãn trồng theo tiêu chuẩn VietGap có giá cao hơn khoảng 3.000 đồng mỗi kg”, ông Hậu phấn khởi nói. Riêng ngày đầu của lễ hội nhãn 2018, vườn nhà ông Hậu đã tiếp 5 đoàn đến tham quan. Với sản lượng 8-11 tấn nhãn, ông Hậu dự kiến thu về 200 – 250 triệu đồng trong vụ này. Ngoài xuất đi các tỉnh thành trong nước, lần đầu tiên, nhãn vườn nhà ông Hậu được phục vụ trong suất ăn của Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam, tới các nước châu Á, Australia và châu Âu.
0 nhận xét:
Post a Comment